Review Đèn led cảm ứng chống cận kẹp bàn Remax RT-E195

Review Đèn led cảm ứng chống cận kẹp bàn Remax RT-E195

Đèn led cảm ứng chống cận kẹp bàn Remax với khả năng uốn cong thân đèn cùng cấu tạo đèn led chống cận thông minh, sẽ cho ra những luồng ánh sáng vừa phải, bảo vệ mắt của người sử dụng không bị mỏi, nhức.



Thiết kế độc đáo, xoay 360 độ
Chiếc đèn LED bảo vệ mắt Remax RT-E195 có khả năng bẻ cong và xoay 360 độ rất thông minh. Giúp bạn thỏa sức tạo dáng hình độc đáo cho chiếc đèn. Và đặc biệt là bạn có thể điều chỉnh hình dạng cho phù hợp với góc nhìn và tầm mắt khi sử dụng.



Remax RT-E195 sở hữu một thân hình rất nhỏ nhắn và gọn nhẹ với kích thước chỉ với 350 x 140 x 55mm cùng trọng lượng 129g. Chiếc đèn LED này có thể cầm trên tay hoặc mang theo bên mình một cách dễ dàng.



Đặc biệt, với dung lượng pin lên tới 700mAh giúp đèn có thể chiếu sáng liên tục từ 2,5 giờ đến 7,5 giờ đồng hồ.  Đồng thời, bạn cũng dễ dàng nạp đầy năng lượng cho thiết bị nhanh chóng cho lần sử dụng kế tiếp.


Đèn có thể cặp bất cứ nơi đâu để cho bạn đọc sách, báo hay làm việc một cách gọn gàng nhất.


Chất liệu đảm bảo an toàn tuyệt đối

Toàn bộ phần khung của đèn LED được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Giúp sản phẩm có khả năng chống va đập cực tốt. Nếu bạn có nhỡ tay làm rơi thì cũng không cần lo lắng vì thiết bị rất bền bỉ và không dễ hỏng hóc.

CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH CỦA HÃNG
Nếu sản phẩm không chính hãng shop đền gấp 3

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: Đèn led cảm ứng chống cận kẹp bàn Remax RT-E195
Hãng: Remax
Model: RT-E195
Các tính năng: Bảo vệ mắt & Tiết kiệm năng lượng và nhiều mức độ sáng
Dung lượng pin: 700mAh
Nhiệt độ màu: 6000K
Input: DC5V / 500MA
Màu sắc: Trắng


Mua sản phẩm:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét