Review Quạt tích điện cho bé có chân kẹp REMAX WHALE CLIP FANS F15


Đặc điểm nổi bật của Quạt Sạc Có Chân Kẹp REMAX Whale Clip Fans F15


Quạt Remax F15 sở hữu tính năng sạc điện thông minh cùng với chất liệu rất bền bỉ. Nó chính là giải pháp hữu ích cho những ngày hè nóng bức giúp bạn ngồi học hay vui chơi không sợ bị nóng.


Quạt Remax F15 thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo bên mình

Với kích thước 13 x 16 x 7cm. Cùng với trọng lượng siêu nhẹ, khiến bạn dễ dàng cầm nắm sản phẩm trên tay hoặc mang theo thiết bị bên mình. 
Phần đế quạt được bọc một lớp silicone chắc chắn. Tạo độ bám rất tốt trên những mặt phẳng và tránh trơn trượt.

Chiếc quạt này còn được tích hợp chân kẹp tiện lợi. Bạn có thể kẹp sản phẩm ở góc bàn, góc ghế hay cầm trên tay để sử dụng.

Thích hợp cặp Quạt lên xe đẩy của bé để dạo chơi mà không lo sợ nóng hoặc muỗi côn trùng đốt bé!

Quạt sạc Remax F15 có Khả năng tạo gió cực tốt


Không giống như những sản phẩm QUẠT CẦM TAY trên thị trường. Sản phẩm được trang bị một trục quay bền bỉ với tần suất quay lớn. đem lại khả năng tạo gió rất tốt.

Thiết kế cánh quạt độc đáo và chắc chắn. Có thể tạo gió ngay tức thì giúp bạn xua tan cơn nóng bức một cách nhanh chóng. Để sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần gạt nút nguồn ở phía sau sang chế độ On và ngay lập tức, quạt sạc Remax sẽ cấp một luồng gió mát cho bạn.

Dung lượng pin lên tới 1800mAh và có thể sạc điện

Quạt sạc Remax lắp đặt một cục pin với dung lượng rất lớn, lên tới 1800mAh. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để cấp gió trong nhiều giờ đồng hồ mà không sợ bị hết năng lượng, mất điện vẫn có thể sử dụng được.

Bạn hoàn toàn có thể sạc đầy thiết bị khi đã sử dụng hết pin qua cổng sạc Micro USB với thời gian nạp điện rất nhanh chóng.

Quạt có thể xoay 360 độ mà đơn giản mà không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm

Đa dạng về màu sắc

Remax Whale Clip Fans F15 hiện được Remax phân phối hàng chính hãng. Với 4 phiên bản màu sắc rất trẻ trung và cá tính. Phù hợp cho mọi đối tượng từ người già cho tới trẻ nhỏ. 
Gồm: màu xanh lá cây, xanh lam, hồng và trắng.

Trong những ngày hè nóng bức, hãy nhớ nạp đầy pin và luôn mang theo chiếc Quạt REMAX Whale Clip Fans F15 nhé. Bạn có thể kẹp chiếc quạt thông minh này ở góc bàn hoặc trên mặt phẳng. Nó sẽ xua tan cái nóng và đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho riêng bạn, giúp bạn hoạt động hiệu quả.


CAM KẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Bảo hành 1 đổi 1 30 ngày.

Sản phẩm đang được bán tại:
Facebook: https://www.facebook.com/pg/buys.vn/s...
Shopee: https://shopee.vn/giadunghn
Lấy mã giảm giá tại: http://vouchers.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét