Top Đồng Hồ đeo tay theo dõi sức khỏe bán chạy nhất



Với vai trò của công nghệ ngày càng giúp chúng ta giải quyết được rất nhiều vấn đề trong cuộc sống, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng không phải ngoại lệ.

Hàng ngày chúng ta cứ mải mê theo đuổi đam mê và làm những gì mình thích. Do vậy, việc chăm sóc sức khỏe tốt là vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay.


Bài viết hôm nay Vouchers.vn sẽ chia sẻ cho bạn TOP vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đang được bán chạy nhất. Bạn có thể tham khảo để sắm cho người thân Bố, Mẹ, Ông, Bà để chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhé.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là gì?

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe là thiết bị đeo tay được thiết kế giống như chiếc đồng hồ. Nó được tích hợp các chức năng theo dõi sức khỏe như Theo dõi quãng đường bạn đi bộ, bạn chạy, đo nhịp tim, theo dõi chất lượng giấc ngủ, ...Những chức năng này được tạo ra với mục đích giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe một cách chi tiết, để có thể đưa ra dự báo quan trọng giúp chúng ta cân bằng lại sức khỏe.

Một số chức năng cơ bản của vòng đeo tay sức khỏe

Một số chức năng quan trọng được tích hợp trong vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Chức năng hiển thị thời gian (Đồng hồ đeo tay)


 Được tích hợp chức năng hiển thị ngày giờ giống như một chiếc đồng hồ điện tử, giúp bạn sử dụng vòng này để theo dõi giờ giấc và kiểm soát thời gian hiệu quả.

Chức năng đo huyết áp

Huyết áp tăng cao hay hạ thấp đều không tốt cho sức khỏe của mỗi người. Chính vì thế, việc theo dõi huyết áp là rất quan trọng đảm bảo cơ thể khỏe mạnh. Với vòng đeo tay, người dùng có thể dễ dàng phát hiện ra dấu hiệu bất thường về sự thay đổi của huyết áp.

Chức năng đo nhịp tim

Vòng đeo tay sức khỏe còn được tích hợp cả chức năng đo nhịp tim. Như vậy, mỗi người sẽ dễ dàng tìm nhận biết được những bất thường có thể xảy ra.

Chức năng đo lượng oxy trong máu

Để biết được lượng oxy trong máu, chúng ta cần đến những máy móc chuyên dụng.Tuy nhiên, nếu sử dụng vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể biết được lượng oxy trong máu dễ dàng.

Chức năng kiểm soát giấc ngủ

Chức năng kiểm soát giấc ngủ được thiết lập nhằm theo dõi quá trình ngủ nghỉ hằng ngày. Từ đó, mỗi người cần điều chỉnh sao cho khoa học để đảm bảo chất lượng giấc ngủ.

Chức năng thông báo

Ngoài những chức năng kể trên, chiếc vòng đeo tay này còn được trang bị chức năng thông báo. Với chức năng này, mỗi người sẽ dễ dàng biết được mọi sự thay đổi của cơ thể khi có dấu hiệu bất thường. Hoặc nếu bạn muốn theo dõi thường xuyên cũng có thể thiết lập thông báo theo ý muốn.

Khám phá TOP vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhất hiện nay

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu chiếc vòng đeo tay theo dõi tình trạng sức khỏe hãy tham khảo ngay các mẫu đang được bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. Vòng đeo tay Fitbit Charge 3



Vòng tay được thiết kế với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh những chức năng vốn có, người dùng còn có thể sử dụng vòng tay này như món phụ kiện để phối cùng trang phục. 

Thiết bị được tích hợp công nghệ màn hình OLED cùng hệ màu GrayScale trên màn hình cảm ứng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể dễ dàng xem xét các chức năng hiển thị và thao tác một cách nhanh chóng. 

Fibit Charge 3 mang đến cho người dùng những chức năng cơ bản như theo dõi nhịp tim, huyết áp, chất lượng giấc ngủ,… Bên cạnh đó, mỗi người còn có thể tùy ý điều chỉnh thời gian hiển thị Với ứng dụng Fibit người dùng có thể chủ động điều chỉnh thông số hiển thị như thời gian, ngày tháng, thời tiết, nhịp tim… theo nhu cầu của cá nhân. 

Khả năng chống nước hoàn hảo ở độ sâu 50m. Như vậy, dù bạn đi mưa hay đi bơi thì vẫn sẽ yên tâm là vòng đeo tay có thể hoạt động tốt. 

Giờ đây, dù đi mưa, hay kể cả khi đi bơi, Fitbit Charge 3 sẽ được bảo vệ an toàn với khả năng chống nước lên đến độ sâu 50m.

Thiết kế đẹp mắt mang tính thời thượng

Thông tin kỹ thuật:
Công nghệ màn hình: OLED cảm ứng
Kích thước màn hình: 1.57 inch
Kết nối được với hệ điều hành: Android 5.0, iOS 10 trở lên
Chống nước: 50m
Độ dài dây: 21.1 cm
Chất liệu dây: Silicone
Kết nối: Bluetooth v5.0
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Ứng dụng tiếng Anh
Tiện ích: Theo dõi giấc ngủ, Đo nhịp tim, Tính lượng Calories tiêu thụ, Đếm số bước chân, Tính quãng đường chạy, Chế độ luyện tập, Theo dõi chu kì kinh nguyệt, Báo thức, Từ chối cuộc gọi, Dự báo thời tiết, Rung thông báo
 Sản phẩm đang được giảm tới 43% tại Tiki

2. Vòng đeo tay LETSCOM

Sở hữu đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe


Mẫu vòng đeo tay này sở hữu chức năng theo dõi nhịp tim và chất lượng giấc ngủ vô cùng chi tiết. Từ đó, mỗi người có thể điều chỉnh lối sống lành mạnh để tăng cường chất lượng của giấc ngủ. Từ đó, sức khỏe sẽ được nâng cao đáng kể. Bên cạnh đó, Letscom còn được trang bị tính năng Theo dõi nhịp tim và giấc ngủ: Theo dõi nhịp tim theo thời gian thực một cách tự động & liên tục và tự động theo dõi thời gian ngủ & sự nhất quán của bạn với phân tích toàn diện dữ liệu chất lượng giấc ngủ, giúp bạn điều chỉnh bản thân theo lối sống lành mạnh hơn 

Khả năng theo dõi chính xác cả ngày dài. Như vậy bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nắm được các chỉ số sức khỏe của cơ thể. Bên cạnh đó, vòng đeo tay còn được tích hợp 14 chế độ tập luyện hỗ trợ người dùng tăng cường sức khỏe. 

Kết nối GPS trên điện thoại di động để mỗi người có thể theo dõi thường xuyên các chỉ số. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập thông báo để biết được cơ thể có dấu hiệu bất thường ngay tức khắc.

Thông tin kỹ thuật:
Kích thước: 9,4 x 0,8 x 0,4 inch
Trọng lượng: 0,8 ounce
Giới Tính: Unisex dành cho người lớn
Loại màn hình: OLED
Chất liệu: vỏ trên: PC
Dây đeo: TPU
Pin: 1 pin lithium ion
Dung lượng pin: 65mAh
Trọng lượng: 23,8g
Xem và mua giá ưu đãi trên Lazada

3. Vòng đeo tay Lintelek

Trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ hàng ngày thông qua việc thông báo nhắc nhở thời gian ngủ nghỉ và thức dậy mỗi ngày.

Lập ra thời gian biểu luyện tập thể thao và kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Bên cạnh đó, nó còn báo về các chỉ số để điều chỉnh quá trình luyện tập sao cho thích hợp nhất.

Thiết kế thời trang thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là phái nam. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó như mẫu phụ kiện thời trang như đồng hồ.

Thời gian sử dụng pin khá dài

Thông số kỹ thuật:
Loại màn hình: OLED
Kích thước: 5.6 x 3.3 x 1.3 inch
Trọng lượng: 22,7 g
Màu sắc: Xanh + đen
Chất liệu: Nhựa
Tính năng: Theo dõi chất lượng giấc ngủ, lập trình lộ trình luyện tập, theo dõi các chỉ số của cơ thể như nhịp tim, huyết áp,…
Kết nối được với điện thoại thông minh hệ điều hành Android 4.4 trở lên, iOS 7.1 trở lên.
 Tham khảo và mua sản phẩm giá ưu đãi trên Fado

Bài viết đang tiếp tục cập nhật....

Đăng nhận xét

0 Nhận xét