Những điều cần biết khi lựa chọn một chiếc đồng hồ định vị trẻ em

Ở lứa tuổi 5 – 14, các bé luôn ham thích tìm hiểu và khám phá thế giới nhưng đa số các em lại chưa có kỹ năng tự vệ và phòng tránh những nguy hiểm bên ngoài.
Trong tình trạng hiện nay, khi các vụ xâm hại, bắt cóc… đang trở nên nghiêm trọng, theo thống kê năm 2018, cả nước có 1.269 vụ xâm hại trẻ em với 1.233 đối tượng, 1.141 em bị xâm hại (số liệu thống kê của Bộ Công An), nhu cầu bảo vệ sự an toàn cho các con trở nên thật cần thiết.
Đồng hồ định vị cho trẻ em ra đời như là một lời giải hợp lý dành cho các ông bố bà mẹ hiện đại muốn bảo vệ sự an toàn cho con em của mình
Đồng hồ định vị làm được gì?
Đồng hồ định vị cho trẻ em là một thiết bị liên lạc thông minh tích hợp nhiều chức năng chứ không phải chỉ đơn thuần để xem giờ, đeo trên tay của các bé. Thông qua thiết bị này, ba mẹ có thể theo dõi từ xa con em mình đang ở đâu, đang làm gì, đi cùng ai. Hiện nay, đây được xem như một phương án tối ưu để hỗ trợ các vị phụ huynh theo dõi, bảo vệ con em mình từ xa. Một chiếc đồng hồ định vị sẽ giống như “mắt thần” thay bạn đồng hành, bảo vệ sự an toàn cho con em của mình.
Để lựa chọn cho các bé chiếc đồng hồ phù hợp, bạn cần xem xét lựa chọn các sản phẩm có khả năng đáp ứng đủ 5 nhu cầu dưới đây:
  • Khả năng định vị tốt, tích hợp được nhiều phương thức định vị trên cùng một thiết bị
  • Gọi điện, nhắn tin, liên lạc với bé một cách dễ dàng, nhanh chóng
  • Tính năng giải trí phù hợp dành cho bé
  • Tiêu chí kỹ thuật đồng hồ: Sử dụng được nhiều sim của nhiều nhà mạng khác nhau, có app quản lý dễ sử dụng và tiện lợi, an toàn
  • Màu sắc và kiểu dáng bé ưa thích
Xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2015, tuy nhiên chỉ tới gần đây thì nhu cầu sử dụng đồng hồ mới thực sự trở nên cấp thiết. Có nhiều hãng đồng hồ định vị trên thị trường, trong đó nổi bật một số tên tuổi uy tín như: Masstel Hero của Masstel, Kiddy của Viettel, Kareme của Hongkong, TBIT…
Trong phân khúc giá hơn 1 triệu đồng/sản phẩm, đồng hồ định vị Smart Hero và Super Hero của Masstel Hero hiện đang được các bậc phụ huynh yêu thích.
Cụ thể, mặc dù mới ra mắt vỏn vẹn 6 tháng nhưng dòng sản phẩm kidwatch – Masstel Hero của Masscom được hơn 20 nghìn bậc phụ huynh tin dùng và lựa chọn trang bị cho con em mình.
Điều gì đã khiến cho Smart Hero và Super Hero được nhiều người ưa thích đến vậy?

1. Tiêu chí kỹ thuật

Với dung lượng pin cực khủng lên đến 400 – 440m/Ah – tương ứng với thời gian chờ là 72h, bạn sẽ không phải lo lắng việc gián đoạn cập nhật thông tin của các con.
Thiết bị cũng cho phép tương thích với nhiều loại sim khác nhau, tạo ra sự thuận tiện cho người sử dụng
Ngoài ra, Smart Hero, Super Hero có màn hình 1.3-1.35 inch TFT cảm ứng giúp bé dễ dàng tương tác trong quá trình liên lạc. Việc tương thích với nhiều loại sim của đồng hồ (so với Viettel Kid) phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu sử dụng.
Một ưu điểm khác là các thao tác trên app đều thực hiện một cách dễ dàng hơn nhờ hỗ trợ Tiếng Việt

2. Khả năng định vị
Smart Hero và Super Hero có khả năng định vị linh hoạt với 3 chế độ định vị: GPS, Wifi và LBS. Thực tế cho thấy, đồng hồ Masstel Hero chỉ định vị sai số tối đa ở khoảng cách dưới 50m (khi định vị bằng wifi), đây là mức sai số thấp nhất trên thị trường hiện nay. Thông tin định vị của bé cập nhật liên tục 10p/lần (ở chế độ chính xác) hoặc theo tùy chỉnh tới điện thoại của ba mẹ thông qua app tích hợp.
Đặc biệt, phụ huynh còn có thể xem lại lịch sử định vị, những địa điểm con đã qua theo ngày hoặc từng giai đoạn dễ dàng, tiện lợi trên app Masstel Hero.
3. Tính năng cảnh bảo
Ngoài chế độ định vị, còn có chế độ thiết lập hàng rào an toàn trong bán kính tối đa 1km từ những địa điểm quen thuộc như trường học, nhà. Khi điểm định vị theo đồng hồ của bé ra khỏi vòng an toàn này, sẽ có cảnh báo tới điện thoại của bố mẹ ngay lập tức. Đây là một tính năng rất hữu ích giúp bố mẹ có thể kiểm soát được vị trí của con dễ dàng.
4. Tính năng nghe, gọi, liên lạc
Được mệnh danh là siêu phẩm “Kết Nối”, Masstel Hero trang bị những tính năng như nhắn tin, gọi điện, gửi tin nhắn thoại, việc liên lạc với các bé trở nên dễ dàng và thú vị hơn.
Đặc biệt, đồng hồ Masstel Hero còn tích hợp tính năng Gọi Điện Bí Mật – là một cách kết nối liên lạc mà không làm đồng hồ đổ chuông và bố mẹ có thể nghe được môi trường xung quanh con nhưng không hề ảnh hưởng đến hoạt động của bé trên lớp.Tính năng này giúp cho ba mẹ thoải mái quan tâm mà không sợ con cảm thấy bị quản lý.
Bạn có thể đọc SMS và danh sách các cuộc gọi đến vào máy bé, đồng thời chặn những số điện thoại lạ hoặc số điện thoại không muốn con liên lạc. Khi bố mẹ khởi động chức năng chặn số lạ trên app, chỉ những người trong danh bạ mà bé đã biết mới có thể liên lạc được. Vì vậy, dù đối phương có biết được số của đồng hồ cũng không thể gọi cho bé nến không nằm trong phần danh bạ gia đình.
Trong trường hợp muốn nạp tiền vào đồng hồ, bạn có thể sử dụng tính năng nạp tiền qua app trên điện thoại cá nhân.

5. Tính năng giải trí

Ngoài tính năng quay phim, chụp ảnh các bé còn được tiếp cận với kho truyện, nhạc phong phú có trong máy. Trong đó kho truyện và nhạc được cập nhật và chỉnh sửa thông qua điện thoại của phụ huynh một cách dễ dàng. Điều này đảm bảo cho các nội dung, chương trình giải trí các em xem mỗi ngày đều an toàn, lành mạnh.
Một chiếc đồng hồ bền bỉ và nhiều tính năng thông minh như Master Hero và Super Hero của Masstel sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời thay bạn chăm lo sự an toàn của con trẻ mỗi ngày.
Mua sản phẩm với giá đang được ưu đãi tại Lazada

Đăng nhận xét

0 Nhận xét