Top Các Quán Cafe Sân Vườn “Tìm An Yên” Ngay Tại Hà Nội

Giữa không gian phố thị tấp nập đầy ồn ào náo nhiệt, giữa những tòa đô thị cao san sát nhau cùng những nét kiến trúc đầy hiện đại. Thật khó để có thể tìm được cho mình một không gian đầy an yên và tĩnh lặng ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Những năm gần đây, xu hướng các quán cafe sân vườn gần gũi với thiên nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, không nhiều các không gian có thể giữ được sự bình lặng vốn có khi ở giữa thiên nhiên. Hãy cùng vouchers.vn điểm qua một vài các địa chỉ dưới đây để chọn cho mình một chốn an yên riêng nha.

Gardenista Coffee – không gian xanh trẻ trung, năng động


Nếu nói đến cafe xanh không thể không kể đến Gardenista Coffee với chuỗi những quán cafe được đông đảo các bạn trẻ lui đến checkin. Với thiết kế đơn giản, gần gũi thiên nhiên, ngập tràn sắc xanh của cây cối cùng tone màu trắng làm chủ đạo. Gardenista mang hơi hướng trẻ trung và đầy năng động phù hợp với các bạn trẻ tìm đến là một chốn chuyện trò mà lại được gần gũi thiên nhiên.

Ưu Đàm Chay – Quán cafe vườn cổ kính, thanh tịnh


Ưu Đàm Chay mang vẻ xanh của sự cổ kính, thanh tịnh vô cùng từ cổng vào cho đến mọi ngóc ngách trong nhà. Là điểm đến quen thuộc của những ai ưa thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng giữa thiên nhiên.

Ưu Đàm Chay như cái tên của nó không đơn thuần là điểm cà phê đẹp ở Hà Nội mà bản thân còn là một quán ăn chay nổi tiếng, song từ lâu người ta còn biết đến nơi này như một quán cà phê đẹp ở Hà Nội nằm trong checklist của rất nhiều người trẻ thủ đô.

Trần Gia Trang – Cafe vườn với không gian thiên nhiên mở an yên


Nếu là người mê cây xanh. Bạn thích ngồi trong một quán trông xinh đẹp, dễ cảm nhận được màu xanh. Và gắn kết với thiên nhiên thì bạn không nên bỏ qua Trần Gia Trang – một quán cafe vườn đúng nghĩa với không gian mở thoáng đáng. Không gian quán là những bóng cây lớn rợp trời mát rượi. Với thiết kế gần gũi và rộng mở với hai tầng. Bước vào đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn.

Tại Trần Gia Trang bạn có thể lựa chọn cho mình một loại thức uống đa dạng từ coffee, sinh tố cho đến cocktail. Thi thoảng vô tình bắt gặp sự kiện nào đó bạn còn có thể thưởng thức những buổi mini liveshow ca nhạc đầy thi vị nữa chứ.

NOTH Cafe – Cafe vườn mang phong cách Nhật bản


Tọa lạc ở con ngõ nhỏ trên phố Đặng Văn Ngữ, vốn nổi tiếng là con phố mang đậm chất Hàn Quốc. Thế nhưng NOTH cafe lại mang trong mình thiết kế không gian đơn giản lấy cảm hứng từ những quán cafe Nhật Bản.

Nằmnổi bật trong dãy phố tập thể. Với mảng tường trắng xóa tô điểm cùng những nội thất được làm từ gỗ và những chậu cây nhỏ xinh mang lại không gian thiên nhiên gần gũi. Điểm mà chắc chắn bạn sẽ thấy ngạc nhiên chính là những nội thất như ghế ngồi hay bàn đều được thiết kế khá nhỏ.
Maison de Blanc – “Ngôi nhà màu trắng”

Maison de Blanc mang đúng ý nghĩa tên gọi của mình là “Ngôi nhà màu trắng” là một căn biệt thự to đùng. Maison de Blanc chọn cho mình phong cách kiến trúc châu âu với tông màu trắng làm màu chủ đạo, đan xen một chút màu xanh cổ vịt được điểm bởi bảng hiệu và mái nhà rất bắt mắt.

Không gian quán gồm cả 3 tầng nhà ngoài trời dành cho những ai thích hòa mình với thiên nhiên tuy không nhiều cây cối lắm. Tuy nhiên, nhất là những hôm đầu đông tại đây có nắng, cảm giác ấm áp không ai có thể chối từ được.

Top 5 Không Gian Quán Cafe Tổ Chức Sự Kiện Siêu Đẹp Tại Hà Nội


Hiện nay, tổ chức sự kiện tại không gian quán cà phê không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên để tìm kiếm địa điểm sở hữu đầy đủ các tiêu chí đưa ra về vị trí, không gian, sức chứa, diện tích đôi khi khiến nhiều nhà tổ chức băn khoăn. Dưới đây là top 5 quán cà phê tổ chức sự kiện siêu đẹp tại Hà Nội để giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời, cùng tham khảo nhé !

1. TOP 1 Cafe Trần Gia Trang

Nếu bạn đang tìm một địa điểm không quá ồn ào để tổ chức sự kiện, thì Trần Gia Trang chính là một câu trả lời hợp lý. Không gian quán khá nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu khi vào. Trần Gia Trang coffee & music tại ngõ 3 Đỗ Nhuận, Xuân Đỉnh có diện tích gần 400m2, thiết kế hai tầng kiểu sân vườn với nhiều cây xanh thoáng mát. Không gian quán được trang trí theo phong cách vintage mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Cafe Trần Gia Trang

Sở hữu không gian sang trọng và lịch sự, Trần Gia Trang dễ mang lại cảm giác thư thái, gần gũi, ấm áp với tông đỏ trầm truyền thống. Không chỉ vậy, bằng sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp của mình, đội ngũ nhân viên Trần Gia Trang luôn sẵn lòng hỗ trợ khách trong quá trình tổ chức, chuẩn bị cho sự kiện cũng như cố gắng tạo được nhiều thiện cảm đối với tất cả các khách tham dự. Kết hợp với đó là những đồ uống quen thuộc, gần gũi, phù hợp với tất cả mọi đối tượng.

Bên cạnh đó, với hệ thống âm thanh, sân khấu chuyên nghiệp, các bạn có thể tổ chức những mini-show âm nhạc, thể hiện tài năng của bản thân. Ngoài menu thức ăn, đồ uống, quán nhận phục vụ tiệc mặn theo yêu cầu của mỗi sự kiện. Đây là địa điểm lý tưởng để các bạn có thể lựa chọn tổ chức các sự kiện offline của các câu lạc bộ, tiệc sinh nhật,…


VTV 6 – Trần Gia Trang Coffee- Điểm đến mộ điệu của dân Hà Thành

2. Hạ phố cafe

Giữa một Hà Nội vốn ồn ào, tấp nập, ta thấy lòng bình yên khi ngang qua những ngôi nhà xưa cũ với ban công đầy hoa giấy, hay góc phố quen với những cây bàng lá đỏ tán tỏa ngang ô cửa sổ… một Hà Nội khác thật tĩnh lặng, duyên dáng đến lạ. Hạ phố Cafe ra đời, ẩn mình trong một con phố nhỏ chỉ dài khoảng trăm mét, có địa chỉ tại Số 8 Phan Bội Châu, Phường Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông.

Hạ phố cafe nằm trong một căn biệt thự được xây từ thời Pháp cổ có niên đại hàng trăm năm, có vẻ bên ngoài già nua với những họa tiết đã nhuốm màu thời gian. Bước vào bên trong là không gian ấm cúng với ánh đèn vàng, tường quét vôi, được tô điểm bởi những bộ bàn ghế cổ và tranh sơn giàu đầy tính nghệ thuật. Không hoa mỹ, uy mị, địa điểm tổ chức sự kiện phong cách vintageHạ phố cafe gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tĩnh lặng, cuốn hút, đôi khi thật dịu dàng bởi hoa giăng ngập lối. Bao nhiêu lo lắng, muộn phiền của cuộc sống thường nhật bất chợt trôi đi, chỉ còn lại bạn trong khoảng trời tự do mang tên Hạ phố.


Hạ Phố Cafe

3. Foglian Coffee cơ sở Hoàng Cầu


Được mệnh danh là hệ thống cà phê xanh – sạch – mát của thủ đô, Foglian Coffee Hoàng Cầu tọa lạc tại 31 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian cafe tổ chức sự kiện.


Foglian Coffee

Foglian Coffee Hoàng Cầu sở hữu 4 tầng lầu, rộng rãi thoáng mát, với tổng diện tích lên tới 120m2 và sức chứa dao động từ 70 – 80 khách tham dự, thiết kế không gian đa dạng, nội thất bắt mắt. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các sự kiện hội thảo, đào tạo, sự kiện giải trí, sinh nhật, họp lớp, làm việc nhóm,… Không chỉ đáp ứng đa dạng loại hình sự kiện với thiết kế, dịch vụ chuyên nghiệp, Foglian Coffee Hoàng Cầu sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm hương vị xanh đúng nghĩa thông qua việc sử dụng nhiều vật dụng thân thiện với môi trường, thêm một điểm cộng tuyệt vời dành cho sự kiện sắp diễn ra của bạn.

4. AN’S Garden Coffe

Tọa lạc trên Đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, AN’S Garden Coffee phải chăng sẽ trở thành tên gọi bật ra đầu tiên trong đầu bạn khi nghĩ về không gian cafe tổ chức sự kiện, một chốn quen thuộc mà cả bạn và khách hàng đều gật đầu ăn ý: “Hay là ra AN’S Garden nhé?”


AN’S Garden Coffee

AN’S Garden Coffee có tổng diện tích 300m2 với 3 tầng lầu thoáng rộng ngập tràn cây xanh và lộng nắng gió sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng Với sức chứa dao động từ 50 – 60 khách tham dự, AN’S Garden thích hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo, workshop, talkshow, khai trương, tiệc gia đình, sinh nhật, họp lớp, sự kiện giải trí,…với dịch vụ chuyên nghiệp, menu đồ uống phong phú, thực đơn đa dạng, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, AN’S Garden sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong tất cả các khâu tổ chức sự kiện.

5. Trixie Cafe

Trixie Cafe không chỉ đơn thuần là một quán café, mà còn là một địa điểm tổ chức offline nổi tiếng ở Hà Nội. Nằm ngay mặt đường Thái Hà nên rất dễ tìm kiếm cũng như thuận tiện đi lại. 


Trixie Cafe

Không gian của Trixie Cafe sẽ phù hợp với rất nhiều dạng sự kiện lớn nhỏ, có sức chứa lên đến 300-400 người. Vốn là một quán cafe phòng trà, nên hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng của quán đều rất hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ vừa lòng những vị khách khó tính nhất.

Trên đây là top 5 quán cafe tổ chức sự kiện tại Hà Nội không chỉ mang tới không gian mới mẻ mà còn có cung cách phục vụ được đánh giá tốt.Các bạn hãy nhớ ghé thử nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét