[Review] Xe ngựa đôi, 2 pháp kéo bom Rượu Vang

 Bom rượu vang có 2 ngựa và 2 pháo chất liệu Gỗ và 2 ngựa làm bằng thạch cao. Được Vietnamreview.vn bóc hộp sản phẩm. Xin vui lòng xem chi tiết sản phẩm dưới video sau


Trong nếp sống của người Việt, tặng quà Tết từ lâu đã trở thành phong tục đẹp. Mang ý nghĩa về sự biết ơn, kính trọng với ông bà cha mẹ. Sự trân trọng của học trò với thầy cô. Tấm lòng với đồng nghiệp, cấp trên… 
Trong không khí những ngày cuối năm này, hãy gửi gắm tấm lòng, tình cảm qua món quà Tết sang trọng. “Ngựa đôi kéo pháo”. Thay lời tri ân tới những người thân yêu dịp Tết đến xuân về.

Đối với mình, mỗi dịp tết đến xuân về với phong tục tập quán gia đình luôn có mâm cỗ đón khách, sau đó là dọn dẹp đồ ăn thừa rất lãng phí, cả ngày tết cứ quay cuồng với việc sắp cỗ vô cùng sợ tết. Năm này mình phải thay đổi lại cách đón khách. Mua một bom rượu vang để bàn tiếp khách, bạn bè vào chúc tụng ăn bánh kẹo và uống vài li rượu vang nhâm nhi, kể chuyện năm cũ năm mới vui vẻ.

Công dụng của Xe ngựa đôi kéo pháo gỗ thông

 Dùng làm đồ trang trí tết, quà biếu sếp, quà tặng tân gia cực kỳ độc đáo. Theo quan niệm “Mã đáo thành công” của người Việt Nam nên dùng sản phẩm để trưng bày trong tủ kính, kệ tivi rất thu hút và mang nhiều may mắn tài lộc.

 Dùng đựng rượu vang: Chiếc trống gỗ đằng sau cỗ xe được làm bằng gỗ thông tự nhiên. Có thể dùng bịch rượu vang nhôm đặt vào bên trong, và có vòi để lấy rượu khi sử dụng, mời khách.

Ý tưởng về sản phẩm xe ngựa đôi kéo pháo

Xuất phát từ ý nghĩa của con ngựa: Ngựa tượng trưng cho sự thành công "Mã đáo thành công", tự do và sức mạnh, quyền lực và khôn ngoan. 
Đó chính là lý do vì sao những sản phẩm mô tả hình tượng con ngựa luôn được ưa thích. 


Thông tin chi tiết về xe ngựa kéo pháo đôi:

-Sản phẩm gồm: 1 bom đựng rượu, 2 ngựa kéo xe, 2 xe pháo, 2 phu kéo xe (không bao gồm rượu trong bom).

- Màu gỗ sang trọng, lịch sự.

- Nét chạm khắc tinh tế và đẹp mắt.

- Bom đựng rượu có thể tháo rời với dung tích từ 3 – 5 lít.

- Đây không chỉ là một sản phẩm thuần túy mà nó còn thể hiện văn hóa, bản sắc của dân tộc.

- Bộ sản phẩm sẽ làm cho món rượu của bạn thêm phần thăng hoa và là một lời chúc mừng cho một năm mới thịnh vượng, bình an.

- Chất liệu: gỗ thông, 2 con ngựa làm bằng thạch cao
- Kích thước: Dài 65cm, Rộng 26cm, Cao 38cm

Tổng kết:
Với mức giá 750.000 vnđ một sản phẩm mẫu mã khá đẹp mắt, kích thước nhà sản xuất đặt con số rất đẹp thì mình thấy khá ok, một điểm cộng nữa chủ shop rất nhiệt tình tư vấn.

Điểm trừ cho sản phẩm là chất liệu hai Ngựa làm bằng thạch cao có vẻ không được chắc chắn như sản phẩm làm bằng gỗ. Tuy nhiên, bằng gỗ thì giá cao hơn bạn có thể vào shop hamylepham_16 bán trên shopee để chọn sản phẩm bằng gỗ tự nhiên.

Cá nhân mình, mua sản phẩm này sau đó không thích hai ngựa thạch cao được chủ shop hỗ trợ đổi sang sản phẩm Gỗ rất nhiệt tình, đánh xe từ HÀ NAM lên Hà Nội. Mình rất hài lòng về sản phẩm.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét