Review Bàn phím không dây Logitech MX Keys

 

 Hôm nay, mình sẽ giới thiệu về sản phẩm Logitech MX Keys mới mua được trên Tiki. Trước đó mình định mua dòng bàn phím cơ Keychron 8 pro với mức gia tương đương. Mình khá thích Keychron 8 pro nhưng do không có thêm phần keyboard mở rộng, phiên bản mình thích (keychron 8 pro Red Switch) hết hàng.

Mặt khác, khi tìm hiểu bàn phím Logitech MX Keys mình khá ấn tượng với chức năng kết nối đa thiết bị cùng một lúc. Hội tụ đủ thứ mình mong muốn, ngay lập tức mình đặt mua trên Tiki sau 2h đã nhận được em nó.

Logitech MX Keys khá phù hợp cho những công việc về lập trình, thiết kế đồ hoạ, kế toán.




THIẾT KẾ

ĐĨA KIM LOẠI ỔN ĐỊNH

Thân bàn phím được nâng đỡ bởi một tấm kinh loại và được chế tạo để đem lại sự ổn định. Đó là một thiết kế khá chắc chắn, không bao giờ trượt quanh bàn làm việc. Độ ổn định phím cao giúp giảm tiếng ồn trong khi tối ưu hóa độ nhạy. Thiết kế cân bằng với các vật liệu chất lượng cao giúp tăng sự thoải mái, truyền cảm hứng cho sự tự tin và tập trung tại bàn làm việc.


KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH VỚI NHIỀU HỆ ĐIỀU HÀNH

Tương thích với Windows®, macOS, Linux®23, Chrome OS™24, iPadOS25, iOS26 và Android™27. Kết nối không dây Logi Bolt giúp cho MX Keys dành cho Doanh nghiệp có tính tương thích phổ dụng hơn hầu hết các nhãn hiệu thiết bị ngoại vi hàng đầu trên thị trường.


SỨC MẠNH CÓ THỂ NẠP LẠI

Hoạt động lên tới 10 ngày trong một lần sạc đầy – hoặc lên tới 5 tháng khi tắt chức năng chiếu sáng nền.28 Người dùng có thể hoạt động trong khi thiết bị đang được sạc, do đó không có thời gian gián đoạn công việc.

Biểu tượng USB-C


LUỒNG CÔNG VIỆC TRÊN NHIỀU MÁY TÍNH

Những người dùng nhiều máy tính có thể chuyển đổi liền mạch giữa các hệ điều hành bằng cách chạm vào phím Easy-Switch™. Kết nối sau đó chuyển đổi giữa tối đa ba máy tính Windows, macOS, Linux.29, Chrome OS30, iPadOS31, iOS32 hoặc Android33 Bàn phím đa thiết bị giúp luồng công việc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.


HAI CÁCH KẾT NỐI

Kết nối với Bluetooth® hoặc Logi Bolt—một đầu thu USB đem lại hiệu suất và độ bảo mật cao, ngay cả trong những môi trường không dây tắc nghẽn. Hai tùy chọn kết nối đem đến sự linh hoạt cho người dùng, cùng với độ tin cậy và khả năng bảo mật cho chuyên viên CNTT.


QUẢN LÝ CNTT TỪ XA

Các quản trị viên CNTT có thể triển khai và quản lý từ xa hàng loạt bản cập nhật phần sụn cho thiết bị (DFU) Logi Bolt, và luồng công việc của người dùng Logitech cũng như phần mềm hiệu suất, Logi Options+. Xác định tập trung các cài đặt phần mềm. Đẩy tới các hệ thống Windows và macOS.


CÁC LỐI TẮT HIỆU QUẢ HƠN

Giới thiệu các chức năng bàn phím giúp mọi người tiết kiệm thời gian, làm việc hiệu quả hơn trong các cuộc họp video—thậm chí biểu lộ bản thân tốt hơn. Giới thiệu chức năng đàm thoại-thành-văn bản*, tắt tiếng micrô34 và bộ chọn emoji các phím F.

Trang bị tính năng chiếu sáng thông minh, tự động cảm biến hiện đại

Bàn phím không dây Logitech MX Keys (Đen) sở hữu tính năng chiếu sáng thông minh. Hệ thống đèn có thể tự động tắt giúp tiết kiệm pin bàn phím khi dung lượng pin xuống dưới 10%.

Đặc biệt, hệ thống đèn này còn được trang bị cảm biến tự động, khi phát hiện ra tay đặt lên phím thì nó sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng. Mức độ điều chỉnh này sẽ tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng xung quanh, giúp màu hiển thị phù hợp, không quá sáng hay quá tối.


Sở hữu tính năng sạc nhanh USB-C, thời gian sử dụng dài

Bàn phím không dây Logitech MX Keys (Đen) sở hữu tính năng sạc nhanh USB. Công nghệ này giúp người dùng chỉ với thời gian sạc ít nhưng lại cung cấp dung lượng pin vô cùng ấn tượng.

Thời gian sử dụng của dòng bàn phím này là 10 ngày nếu người dùng sử dụng liên tục và lên đến 5 tháng nếu người dùng tắt tính năng chiếu sáng thông minh trên phím.

Sản phẩm này mình mua trên Tiki tại đây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét